Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH - TỔNG HỢP

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


PHÒNG CHỨC NĂNG » PHÒNG TỔ CHỨC - HÀNH CHÍNH - TỔNG HỢP




THÔNG TIN CHI TIẾT

QUY CHẾ

TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG  PHÒNG TỔ CHỨC

HÀNH CHÍNH - TỔNG HỢP

    (Ban hành kèm theo Quyết định số        /QĐ-TCN, ngày      tháng     năm 2018) 

 

Căn cứ Khoản 2, Điều 14 Chương III, Quy định chức năng nhiệm vụ của các phòng chuyên môn nghiệp vụ, tại Quyết định số 1447/QĐ-UBND ngày 25/10/2010 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Điều lệ trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành;

 Căn cứ Quyết định số 47/QĐ-TCN ngày 13/07/2018, V/v Thành lập phòng Tổ chức Hành chính – Tổng hợp - Trường trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành;

Căn cứ tình hình thực tế của nhà trường;

Hiệu Trưởng trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành ban hành Quy chế tổ chức và hoạt động của phòng Tổ chức - Hành chính - Tổng hợp như sau:

 

CHƯƠNG I

 NHỮNG QUY ĐỊNH CHUNG

 

Điều 1. Phòng Tổ chức Hành chính - Tổng hợp gọi tắt là (TC-HC-TH) là một đơn vị trực thuộc Ban Giám hiệu Trường trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành, được thành lập theo Quyết định số      /QĐ-TCN ngày    tháng    năm 2018 của Hiệu trưởng Trường trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành.

Điều 2. Đơn vị chủ quản toàn diện và trực tiếp của Phòng Tổ chức Hành chính - Tổng hợp là Trường trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành.

Điều 3. Điều hành Phòng Tổ chức Hành chính - Tổng hợp là Trưởng phòng (hoặc Phó Trưởng phòng phụ trách), giúp việc cho Trưởng phòng là các Phó Trưởng phòng, và cán bộ, nhân viên thuộc phòng; việc bổ nhiệm, miễn nhiệm Trưởng phòng, các Phó Trưởng phòng do Hiệu trưởng quyết định.

          Điều 4: Những nguyên tắc chủ yếu hoạt động của phòng TCHC-TH.

1. Phòng TC-HC-TH Trường trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành làm việc theo chế độ thủ trưởng. Mọi hoạt động của Phòng phải tuân thủ các quy định của Pháp luật và Quy chế làm việc của Trường.

2. Mọi công việc của Phòng đều phải xác định rõ mục tiêu, kế hoạch cùng thống nhất thực hiện theo sự định hướng chỉ đạo của Ban giám hiệu và Hiệu trưởng nhà trường.

3. Phân công xác định rõ nhiệm vụ cho các thành viên trong phòng.

4. Phân rõ trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi đối với các thành viên trong phòng.

5. Cán bộ của Phòng phải xử lý và giải quyết công việc đúng trình tự, thủ tục, phạm vi trách nhiệm, thẩm quyền, không được cung cấp thông tin ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý của Trưởng phòng, nhất là các thông tin mang tính bảo mật về các dữ liệu mà phòng quản lý.

6. Trưởng phòng là người đại diện cho Phòng phát ngôn chính thức tại các cuộc họp của Nhà trường về các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng. Trong trường hợp cần thiết, Trưởng phòng sẽ tổ chức hội ý với cán bộ của Phòng để chuẩn bị nội dung cho cuộc họp. Phó trưởng phòng và cán bộ của Phòng đi dự họp có thể phát biểu làm rõ thêm ý kiến của Trưởng phòng. Những nội dung chưa thống nhất hoặc trái với ý kiến của Trưởng phòng sẽ được trao đổi trong nội bộ Phòng sau cuộc họp.

7. Phát huy tính chủ động sáng tạo của mỗi thành viên trong phòng.

8. Nêu cao khẩu hiệu: dám nghĩ, dám nói, dám làm, dám chịu trách nhiệm.

 

CHƯƠNG II

CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ, QUYỀN HẠN, CƠ CẤU TỔ CHỨC

Điều 5. Chức năng

Xây dựng tổ chức bộ máy, biên chế, quản lý nhân sự và thực hiện các chế độ chính sách cho CBVC Nhà trường; công tác hành chính tổng hợp và quản trị văn phòng theo quy định của nhà nước; công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, an ninh trật tự, an toàn... trưởng phòng làm đầu mối trong việc tiếp thu, truyền đạt thông tin của Ban Giám hiệu tới các cơ quan ban ngành có liên quan.

Thực hiện  công tác quản trị văn phòng; Công tác chăm lo đời sống cán bộ, giáo viên Nhà trường; Tham gia Ban Quản lý, giám sát các dự án đầu tư xây dựng cơ bản; Quản lý đất đai, tài sản, trang thiết bị của Nhà trường; Quản lý, xử lý công cụ và vật liệu phục vụ cho hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học; Tổ chức kiểm tra giám sát, tổng kết đánh giá, báo cáo tình hình thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cơ bản, tình hình sử dụng tài sản trang thiết bị định kỳ hàng năm và đột xuất theo yêu cầu trong toàn Trường theo đúng quy định; Đảm bảo an ninh, trật tự của Nhà trường.

Xây dựng lập kế hoạch quản lý tài chính của nhà trường; Thực hiện thanh quyết toán mọi nguồn kinh phí theo chế độ của nhà nước và quy định của nhà trường; Hướng dẫn kiểm tra, giám sát hoạt động tài chính tại các đơn vị trực thuộc trường; Quản lý, kiểm kê, đánh giá tài sản định kỳ; Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động tài chính kế toán của Trường với phục vụ các đơn vị, tổ chức, cơ quan các cấp, ngành theo định kỳ và theo yêu cầu; Quản lý, xây dựng và tổ chức thực hiện việc quy hoạch, bồi dưỡng phát triển đội ngũ cán bộ chuyên môn làm công tác tài chính kế toán trên cơ sở nhiệm vụ của trường.  

           

Điều 6. Nhiệm vụ và quyền hạn.

1. Tham mưu nghiên cứu xây dựng, phát triển và sắp xếp tổ chức bộ máy hoạt động của Trường.

2.  Nghiên cứu và phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng, điều chỉnh, bổ sung và ban hành các nội quy, quy chế làm việc trong Trường phù hợp với yêu cầu của thực tiễn phát triển Nhà trường.

3.Tham mưu, đề xuất kế hoạch quy hoạch, bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển, điều động cán bộ, kế hoạch bổ sung, tinh giản biên chế; Theo dõi, kiểm tra việc tổ chức quản lý và sử dụng lao động trong toàn Trường.

4. Xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị nhằm phát triển đội ngũ cán bộ, viên chức phù hợp yêu cầu phát triển trong từng giai đoạn.

            5. Tổ chức thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ, viên chức, rà soát tiêu chuẩn xét chuyển ngạch viên chức, đề nghị thi nâng ngạch, thăng hạng cho cán bộ viên chức có đủ tiêu chuẩn. Thực hiện chế độ nâng lương định kỳ, nâng lương trước thời hạn, chế độ đặc thù nghề đối với cán bộ, viên chức trong Nhà trường.

6. Thực hiện công tác bảo vệ chính trị nội bộ; Làm thủ tục và quản lý cán bộ, viên chức đi học tập, nghiên cứu, tham quan, giao lưu ở nước ngoài và trực tiếp quản lý khách nước ngoài đến làm việc tại Trường (nếu có).

7. Tham gia các Hội đồng: Xét đề nghị tuyển dụng; Tuyển sinh; Thi đua, khen thưởng; Kỷ luật cán bộ, viên chức, HSSV trong Trường.

8. Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân sự, phối hợp nhận xét, đánh giá cán bộ, viên chức hàng năm. Cập nhật danh sách cán bộ, viên chức nghỉ công tác và nghỉ hưu hàng năm.

9. Tham gia đề xuất, xây dựng, chỉnh sửa, bổ sung nội quy, quy chế của Trường và phương án phân phối thành quả lao động của Trường.

10. Công tác thống kê, lao động tiền lương, chế độ chính sách.

11. Tổng hợp thực hiện nhiệm vụ và hoạt động của nhà trường, báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của cấp trên và Nhà trường.

            12. Quản lý công tác văn thư, lưu trữ, in ấn chế bản các tài liệu về tổ chức hành chính và văn bản của Nhà trường, chịu trách nhiệm rà soát thẩm định và ban hành các văn bản pháp quy của trường theo thẩm quyền được phân cấp, quản lý con dấu.

            13. Thực hiện công tác lễ tân, khánh tiết, xây dựng các quy định nội bộ, kế hoạch công tác tuần, tháng, quý, năm.

14. Thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

            15. Chịu trách nhiệm bảo vệ an ninh, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường, nội vụ, phòng chống cháy nổ, điện, nước, thông tin liên lạc trong phạm vi nhà trường.

            16. Thực hiện mua sắm vật tư, nguyên phụ liệu học tập; Văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.

            17. Quản lý và điều phối sử dụng ô tô phục vụ công tác của Trường.

18. Quản lý, sắp xếp văn phòng làm việc, lớp học, xưởng thực hành..; Lập và thực hiện kế hoạch xây dựng, bổ sung, sửa chữa các công trình và cơ sở vật chất phục vụ cho công tác quản lý, giảng dạy, học tập; Chủ trì tổ chức hội nghị, tập huấn chuyên đề của phòng; Lễ kỷ niệm, tổng kết của trường trường.

            19. Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện mua sắm, quản lý và bảo trì bảo dưỡng, điều chuyển các loại trang thiết bị, vật tư phục vụ giảng dạy, học tập, thực hành nghề, trang thiết bị bảo hộ lao động đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh sinh viên;

            20. Xây dựng nội qui quản lý thiết bị; Đôn đốc, kiểm tra các phòng, khoa, thực hiện việc quản lý, bảo trì máy móc trang thiết bị dạy nghề; Đề xuất với Hiệu trưởng biện pháp xử lý khi cần thiết.

            21. Khai thác, quản lý nguồn nước và hệ thống cấp nước của trường, chịu trách nhiệm cung cấp đủ nước phục vụ học tập và sinh hoạt hàng ngày cho ký túc xá, giảng đường và khu làm việc;  

            22. Tiếp nhận trang thiết bị mới, giám sát thi công, lắp đặt trang thiết bị, tiếp nhận chuyển giao công nghệ, quy trình vận hành sử dụng các trang thiết bị nhà trường.

23.  Lập, theo dõi và phân bổ dự toán theo năm ngân sách; Lập tờ trình bổ sung kinh phí khi có các nhiệm vụ phát sinh, Tham mưu điều chỉnh dự toán kịp thời khi cần thiết

24.  Xây dựng và điều chỉnh bổ sung qui chế chi tiêu nội bộ hàng năm trong hoạt động nhà trường.

25. Thanh toán kinh phí sửa chữa, đầu tư xây dựng cơ bản.

26. Thanh  quyết toán kinh phí chi thường xuyên theo kế hoạch; Chi lương, phụ cấp theo lương và các khoản BHYT, BHXH, BHTN và KPCĐ cho người lao động.

27. Lập dự toán và thanh quyết toán công tác đào tạo các bậc trình độ nghề theo năm kế hoạch giao, hoặc có liên kết đào tạo.

28. Quản lý thu - chi các khoản phí, học phí.

29. Thanh toán kinh phí ủy quyền, tài khoản tiền gửi.

30. Theo dõi, hạch toán khấu hao thiết bị, TSCĐ.

31. Theo dõi Xuất – Nhập – Tồn Nguyên vật liệu thực hành các nghề đào tạo.

32. Lập các báo cáo quyết toán, báo cáo theo định kỳ hàng tháng, quý, năm.

 

Điều 7. Cơ cấu tổ chức.

- Trưởng phòng: 01 người

- Phó trưởng phòng: 2 người

- Bộ phận tổ chức hành chính – Tổng hợp: 1-2 người

- Bộ phận Quản trị - CSVC: 2-3 người

- Bộ phận Kế toán: 1-2 người

Biên chế viên chức, vị trí việc làm và số lượng người làm việc của Phòng TCHC-TH được Hiệu trưởng phân bổ hàng năm theo cơ cấu tổ chức của Nhà trường.

           Điều 8. Lề lối làm việc, chế độ hội họp và báo cáo.

1. Làm việc theo kế hoạch và lịch cụ thể của phòng và được ghi trên bảng lịch công tác.

         2. Thứ Sáu hàng tuần các bộ phận báo cáo kết quả nhiệm vụ công việc đã thực hiện cho trưởng phòng. Trưởng phòng sẽ trực tiếp tổng hợp kết quả thực hiện công việc của từng bộ phận trong phòng; nhận xét, đánh giá đưa ra ý kiến chỉ đạo công việc chung, nêu phương hướng nhiệm vụ của tuần, tháng.

          3. Cán bộ và nhân viên trong phòng chủ động thực hiện nhiệm vụ được giao, kịp thời đề xuất ý kiến để công việc đạt hiệu quả; đoàn kết, hợp tác, tương trợ; sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ đột xuất được cấp trên phân công.

          4. Cán bộ của Phòng phải xử lý và giải quyết công việc đúng trình tự, thủ tục, phạm vi trách nhiệm, thẩm quyền, không được cung cấp thông tin ra bên ngoài  khi chưa được sự đồng ý của Trưởng phòng, nhất là các thông tin nhạy cảm về các dữ liệu mà phòng quản lý.

          5. Mỗi cá nhân trực tiếp phải chịu trách nhiệm về nhiệm vụ công việc được giao, những công việc ngoài quyền hạn, nhất thiết phải báo cáo, xin ý kiến lãnh đạo cấp trên để giải quyết.

          6. Mỗi cán bộ của Phòng phải hình thành phong cách làm việc chuyên nghiệp thể hiện trên các mặt: Tinh thần chủ động và trách nhiệm trước công việc; Nề nếp sinh hoạt công sở; Cách ứng xử, quan hệ với đồng nghiệp và người đến làm việc; Quy trình giải quyết công việc và chế độ báo cáo; Chất lượng và hiệu quả thực thi nhiệm vụ được giao; Không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

          7. Cán bộ, nhân viên Phòng TCHC-TH cần tham gia đầy đủ các cuộc họp giao ban định kỳ tuần, tháng, quý ... khi được cấp trên triệu tập, nếu có lý do chính đáng cần đi muộn, về sớm hoặc nghỉ phép phải báo cáo lãnh đạo Phòng và phải chủ động sắp xếp công việc của Phòng thuộc lĩnh vực được phân công để bảo đảm công việc luôn thông suốt.

          8. Hết giờ làm việc phải sắp xếp gọn gàng hồ sơ, tài liệu, tắt thiết bị điện, khoá cửa cẩn thận; Tập thể, cá nhân khi có nhu cầu làm việc ngoài giờ phải báo cáo lãnh đạo Phòng.

           9. Tất cả các văn bản đi và đến của Trường đều phải đăng ký lấy số tại Phòng TC-HC-TH.

 

CHƯƠNG III

PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ CỦA CÁC BỘ PHẬN,

THÀNH VIÊN PHÒNG TCHC-TH

 

           Điều 9. Nhiệm vụ, quyền hạn của Trưởng phòng

1. Nhiệm vụ:

1.1. Trưởng phòng có trách nhiệm tổ chức, điều hành, thực hiện nhiệm vụ của phòng theo chức nãng nhiệm vụ đã được Hiệu trưởng quy định và chịu trách nhiệm cá nhân trước Ban giám hiệu về mọi hoạt động của phòng;

1.2. Tổ chức bố trí nhân lực, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong phòng cho phù hợp với công việc;

1.3. Nhận xét các thành viên trong phòng về trình độ, khả năng chuyên môn, tinh thần phục vụ, hiệu quả làm việc để trình Hiệu trưởng xét khen thưởng, đề bạt, hoặc kỉ luật;

1.4. Thực hiện đầy đủ chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của pháp luật và của Trường

1.5. Trực tiếp thực hiện công việc cụ thể theo bảng kế hoạch phân công công việc của phòng

2. Quyền hạn

2.1. Ký thừa lệnh Hiệu trưởng các thông báo, kết luận, các văn bản...theo quy định và theo sự ủy nhiệm của Hiệu trưởng;

2.2. Tham gia các Hội đồng theo quy định của Nhà nước và sự phân công của Hiệu trưởng.

           Điều 10. Nhiệm vụ Phó trưởng phòng

1. Phó trưởng phòng là người giúp Trưởng phòng, được Trưởng phòng phân công phụ trách chỉ đạo thực hiện một hoặc một số lĩnh vực công tác. Phó trưởng phòng chủ động xử lý các công việc thuộc phạm vi được phân công. Trong những trường hợp cần thiết thì Phó tưởng phòng trao đổi, bàn bạc với Trưởng phòng để cùng xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng.

2. Trường hợp Ban giám hiệu làm việc và phân công trực tiếp cho Phó trưởng phòng thì cấp phó phải chịu trách nhiệm thi hành ý kiến chỉ đạo của Ban giám hiệu và báo cáo kịp thời với Trưởng phòng, đồng thời chịu trách nhiệm trước BGH về quyết định của mình.

3. Khi xử lý công việc cụ thể, Phó trưởng phòng có quyền giữ ý kiến riêng và thể hiện rõ ý kiến đó trong phiếu trình để Trưởng phòng xem xét, quyết định. Phó trưởng phòng phải chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các đề xuất của cá nhân và chịu trách nhiệm trước pháp luật trong khi thi hành nhiệm vụ được giao.

Trực tiếp thực hiện công việc cụ thể theo bảng kế hoạch phân công công việc của phòng TCHC-TH.

Điều 11. Nhiệm vụ và trách nhiệm, phạm vi thực hiện công việc của các bộ phận, nhân viên trong phòng

1. Chấp hành sự chỉ đạo, phân công nhiệm vụ của Trưởng phòng và Phó trưởng phòng phụ trách phần việc của Phòng đã được Trưởng phòng phân công phụ trách; thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về công chức, viên chức, công vụ, Quy chế thực hiện dân chủ ở cơ sở và quy định của Phòng và Nhà trường.

2. Nắm vững hệ thống văn bản pháp quy liên quan đến lĩnh vực công tác của Phòng, nhất là các văn bản liên quan trực tiếp đến lĩnh vực công tác của mình đã được Trưởng phòng phân công, đảm bảo vận dụng chính xác, kịp thời vào các tình huống cụ thể; Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên của Trường khi đến giải quyết công việc trên cơ sở đảm bảo đúng nguyên tắc và theo quy định của pháp luật; 

3. Phát huy tính chủ động, sáng tạo để giải quyết công việc đúng thời hạn được giao, đảm bảo chất lượng, tuân thủ quy trình xử lý công việc, đảm bảo về nội dung, hình thức, trình tự, thủ tục ban hành văn bản và có quyền giữ ý kiến riêng, thể hiện ý kiến đó trong phiếu trình để Trưởng phòng xem xét, quyết định. Nhân viên của Phòng chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về công việc được giao và chịu trách nhiệm trước pháp luật khi thi hành nhiệm vụ. Thời hạn hoàn thành các công việc liên quan đến các đơn vị khác trong Trường, các công việc khác do Trưởng phòng, Phó trưởng phòng phân công phải được hoàn thành đúng thời hạn khi nhận nhiệm vụ được giao. Trong quá trình thực thi công việc, có khó khăn, vướng mắc thì phải kịp thời báo cáo với Trưởng, Phó phòng được biết để tìm hướng giải quyết.

4. Trực phòng theo lịch trình được phân công. Các công việc của người trực phòng gồm: Mở/đóng cửa phòng làm việc, nội vụ phòng làm việc, chuẩn bị nước uống. Trong trường hợp đột xuất thì nhân viên chủ động nhờ nhân viên khác trong Phòng thay thế hoặc báo cáo cho lãnh đạo Phòng để xử lý.

5. Trường hợp Ban Giám hiệu yêu cầu làm việc trực tiếp với nhân viên thì nhân viên phải có trách nhiệm chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu để làm việc. Sau khi làm việc, nhân viên có trách nhiệm báo cáo kịp thời với Trưởng phòng.

6. Chủ động phối hợp công tác, trao đổi ý kiến về các vấn đề có liên quan, cung cấp thông tin hoặc thảo luận trong Phòng, nhóm công tác trong quá trình xử lý công việc cụ thể. Trường hợp cần thiết, nhân viên có quyền đề nghị Trưởng phòng phân công thêm người để phối hợp thực hiện nhiệm vụ.

7.  Nhân viên được Trưởng phòng cử tham dự họp sơ kết, tổng kết công tác hoặc bàn các vấn đề liên quan đến công việc được phân công thực hiện khi được mời dự, có quyền đề xuất với Trưởng phòng để đề nghị Trường cung cấp tài liệu cần thiết liên quan đến công việc được giao; tham gia đoàn công tác của Trường khi được Ban Giám hiệu phân công.

8. Viết báo cáo công tác tháng theo mẫu quy định. Dự các cuộc họp Phòng theo kế hoạch.

Trực tiếp thực hiện công việc cụ thể theo bảng kế hoạch phân công công việc của phòng Tổ chức Hành chính – Tổng hợp.

CHƯƠNG IV

TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Điều 12. Hiệu lực thi hành

1. Quy chế quy định này có hiệu lực thi hành theo hiệu lực thi hành của Quyết định ban hành.

2. Cá thành viên trong phòng căn cứ chức trách nhiệm vụ được giao, có trách nhiệm thực hiện nghiêm nội dung đã quy định, trong quá trình thực hiện có nội dung nào chưa rõ hoặc không phù hợp trực tiếp báo cáo về Lãnh đạo phòng, Ban giám hiệu Nhà trường để xem xét chỉnh sửa cho phù hợp./.



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2403672
  • Tổng số trang xem: 2494152