Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : ĐẠI HỘI CHI BỘ NHÀ TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2015-2020

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » ĐẠI HỘI CHI BỘ NHÀ TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2015-2020




THÔNG TIN CHI TIẾT

 ĐẠI HỘI CHI BỘ NHÀ TRƯỜNG NHIỆM KỲ 2015-2020
THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
 
 
Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1/5 và hướng tới Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII. Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Kế hoạch hướng dẫn số 40-KH/HU ngày 26/9/2014 của Huyện ủy về việc tổ Đại hội đảng bộ huyện và các tổ chức cơ sở đảng trực thuộc.
 
Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Huyện ủy Thuận Thành, Đại hội Chi bộ trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành được tổ chức long trọng từ ngày 20 đến ngày 21 tháng 4 năm 2015. Đại hội Chi bộ Nhà trường đã tổ chức thành công tốt đẹp (Nhiệm kỳ 2015-2020).
 
 
 
Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng - UVBTV, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện, đồng chí Bùi Thị Thu - UVBTV- Trưởng Ban tuyên giáo huyện ủy, đồng chí Vũ Huy Tuân - Phó Ban dân vận huyện ủy. Tham dự Đại hội còn có các đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ, lãnh đạo Ban giám hiệu Nhà trường cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ.
 
Đại diện công đoàn, đoàn thanh niên, ban nữ công và tập thể cán bộ, viên chức, lao động, học sinh - sinh viên Nhà trường đến tặng hoa và chúc mừng Đại hội.
 
 
 
Đại hội đã tiến hành theo đúng quy trình được cấp ủy cấp trên hướng dẫn và Điều lệ Đảng. Sau khi bầu Đoàn chủ tịch và bầu Thư ký. Thay mặt đoàn chủ tịch đồng chí Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc, Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng lên đọc dự thảo báo cáo kiểm điểm thực hiện mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010 – 2015 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2015 - 2020. 
 
 
 
Theo đó, trong nhiệm kỳ 2010 - 2015, Chi bộ cơ sở trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã phát triển cả về số lượng và chất lượng đảng viên. Các đảng viên được phân bố ở các bộ môn, phòng ban, nhờ đó, sự đóng góp vào nhiệm vụ chính trị của nhà trường thông qua tổ chức Đảng và đảng viên có hiệu quả tích cực. Chi bộ đã lãnh đạo toàn diện từng bước ổn định và phát triển, nhà trường đã có uy tín trong xã hội và trong ngành.
 
Báo cáo của Chi bộ tại Đại hội cũng tổng kết các thành tựu đã đạt được về các mặt chính trị, tư tưởng; thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức, xây dựng Đảng; kiểm tra, giám sát; xây dựng hệ thống chính trị. Báo cáo cũng thẳng thắn nêu ra những mặt còn hạn chế trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo về một số mặt công tác nhất định và những bài học kinh nghiệm cần rút ra, nhằm hướng tới mục tiêu thực hiện tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ 2015-2020. Trong báo cáo đã trình bày mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2015-2020, với phương hướng là trên cơ sở nhiệm vụ chung của ngành và của trường trong giai đoạn tới. Công tác lãnh đạo của Chi bộ là tập trung xây dựng mối đoàn kết thống nhất một lòng từ Chi bộ tới nhà trường và các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội, nhằm xây dựng phát triển nhà trường bền vững, đặc biệt là nâng cao năng lực, chất lượng với sứ mạng của mình đã được xã hội công nhận.
 
Đại hội đã nghe những ý kiến tham luận quý báu của các đồng chí đảng viên trong chi bộ đóng góp cho bản báo cáo. Đặc biệt, đại hội còn được tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, thay mặt  BTV Huyện ủy phát biểu và chỉ đạo đại hội. 
 
 
 
Tiếp đó, đại hội đã tiến hành các thủ tục bầu BCH chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 một cách nghiêm túc, công tâm, dân chủ đúng quy chế và Điều lệ Đảng. Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và nhất trí cao bầu ra 03 đồng chí tham gia vào BCH chi bộ nhiệm kỳ 2015-2020 gồm:
1. Đồng chí Nguyễn Văn Chế  (Hiệu trưởng nhà trường)
2. Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương (Phó hiệu trưởng)
3. Đồng chí Nguyễn Hữu Nghị (Q.Trưởng phòng Đào tạo)
 
Đại hội cũng đã lựu chọn bầu ra chức danh Bí thư Chi bộ là đồng chí Nguyễn Văn Chế, bầu chức danh Phó bí thư là đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương. Tiếp đó, 100% số phiếu bầu đồng chí Nguyễn văn Chế là Đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện Thuận Thành khóa XXII nhiệm kỳ 2015-2020. Trong không khí phấn khởi của đại hội, cấp ủy nhiệm kỳ mới đã ra mắt toàn thể Đại hội, đồng chí Bí thư thay mặt Cấp ủy khóa mới phát biểu.
 
 
 
Cuối cùng, Đại hội đã biểu quyết thông qua những nội dung cơ bản trong phương hướng nhiệm vụ của Chi bộ nhiệm kỳ mới và biểu quyết thông qua dự thảo Nghị quyết Đại hội và chương trình phát động phong trào thi đua của Đại hội. Với sự đoàn kết nhất trí cao của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, sẽ quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác của chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra. Đại hội chi bộ Trường Trung cấp nghề kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã kết thúc và thành công rực rỡ./. 
Người viết tin: Nguyễn Viết Hải 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356444
  • Tổng số trang xem: 2445425