Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K2

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Bế giảng các lớp » LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP K2




THÔNG TIN CHI TIẾT

 

LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Ngày 26/8/2017 trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã tổ chức lễ tốt nghiệp hệ trung cấp nghề khóa 2 niên khóa 2014-2017 và tuyên dương khen thưởng học sinh đợt thực tập hè năm học 2016-2017.

Buổi lễ là dịp để thầy và trò trường Trung cấp nghề Kinh tế Kĩ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành tổng kết năm học đã qua nhằm phát huy những thành tích đạt được, khen thưởng những học sinh xuất sắc trong đợt thực tập và đặc biệt là lễ trao bằng tốt nghiệp cho học sinh cuối khóa hệ trung cấp nghề.

Buổi lễ cũng là dịp để các em học sinh đã gửi lời cảm ơn đến các thầy cô giáo đã giúp đỡ các thế hệ học sinh trong suốt thời gian qua để các em có đủ sức mạnh để sẵn sàng chinh phục những thử thách phía trước.

Đến dự buổi lễ là sự hiện diện của các quý vị khách quý, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, Ban giám hiệu Nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường cùng toàn thể các học sinh.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, nhà trường đã cấp bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa II nghề May thời trang và nghề Điện công nghiệp đủ điều kiện công nhận tốt nghiệp. Đồng thời để tạo động lực phấn đấu rèn luyện và học tập cho học sinh toàn trường, nhà trường đã khen thưởng 15 học sinh có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập hè 2017.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

  Chương trình văn nghệ chào mừng buổi lễ

 

 

Thầy Nguyễn Hữu Nghị -BTC khai mạc buổi lễ


Thầy Nguyễn Văn Mạnh – PHT báo cáo tổng kết khóa học


Thầy Nguyễn Văn Chế Hiệu trưởng tặng giấy khen cho học sinh đạt kết quả cao trong khóa học


Cán bộ giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh tốt nghiệp


Đại diện doanh nghiệp phát biểu


Khen thưởng học sinh có thành tích xuất sắc trong đợt thực tập hè 2017


Đại diện học sinh tốt nghiệp phát biểu


Đại diện cha mẹ học sinh phát biểu


Thầy Nguyễn Văn Chế Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Nguồn đưa tin: Phòng Đào tạo

 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356291
  • Tổng số trang xem: 2445259