Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI




THÔNG TIN CHI TIẾT

CHI ĐOÀN TRƯỜNG TRUNG CẤP NGHỀ

KINH TẾ KỸ THUẬT VÀ THỦ CÔNG MỸ NGHỆ

TRUYỀN THỐNG THUẬN THÀNH

TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI LẦN 2 NĂM HỌC 2017- 2018
 
Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngày 19/05/2018, Ban chấp hành Chi đoàn trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành long trọng tổ chức buổi Lễ kết nạp đoàn viên cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2017 – 2018. 
 
 
 
Đến dự buổi Lễ kết nạp, có Đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Đại diện cấp ủy Chi bộ nhà trường, Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo chủ nhiệm các lớp, các đoàn viên, thanh niên ưu tú của Chi đoàn.
 
Buổi Lễ kết nạp đoàn viên mới được diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi. Những gương mặt của các đoàn viên mới đầy khí thế vui mừng khi chính thức được đứng trong hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ này các em đều xin hứa sẽ cố gắng hết mình, phấn đấu học tập và rèn luyện, trau dồi đạo đức lối sống, noi gương Bác Hồ kính yêu để quyết tâm xây dựng Chi đoàn vững mạnh xuất sắc.
 
 
Không khí trang nghiêm trong buổi lễ kết nạp Đoàn viên
 
Về dự với buổi lễ kết nạp, Đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Thay mặt cấp ủy Chi bộ đã phát biểu ghi nhận sự cố gắng phấn đấu của các em học sinh trong năm học 2017-2018, sự rèn luyện của các đoàn viên Chi đoàn Nhà trường và hi vọng rằng không chỉ những đoàn viên mới kết nạp mà cả tập thể Chi đoàn nhà trường sẽ cùng cố gắng vươn lên đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa trong phòng trào đoàn, trong học tập và rèn luyện.
 

Đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Cấp ủy Chi bộ phát biểu

Buổi lễ kết nạp đoàn viên mới kết thúc và thành công tốt đẹp trong không khí trang nghiêm và đầy tự hào./.
 
---BCH Chi đoàn--- 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356709
  • Tổng số trang xem: 2445733