Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Kỷ niệm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Kỷ niệm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10 » Kỷ niệm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10




THÔNG TIN CHI TIẾT
CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP HỘI LH PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10
 

Từ khi ra đời, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPN) đã tập hợp rộng rãi các tầng lớp phụ nữ đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp và giải phóng phụ nữ theo đường lối của Đảng. Đảng chỉ rõ: “Nếu giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp mà chưa giải phóng phụ nữ thì cách mạng mới chỉ là một nửa”, và Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ”. Phụ nữ đã là một phần không thể thiếu góp vào thành công của cách mạng Việt Nam, trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ và cả trong công cuộc xây dựng đất nước, CNH - HĐH; Hội nhập quốc tế.

 

Vào dịp này, trên khắp cả nước đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực thu hút sự tham gia đông đảo của mọi tầng lớp trong xã hội. Tại nhiều tỉnh thành, không khí chào mừng và kỷ niệm ngày lễ đang diễn ra rất khẩn trương và nhộn nhịp nhằm vinh danh nữ giới, nhiều cơ quan, đơn vị đã tổ chức các lễ trao giải thưởng cho những phụ nữ xuất sắc và đạt thành tích cao trong lao động, sản xuất.

 

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành long trọng tổ chức kỷ niệm 83 năm ngày thành lập HLHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2013).

Đến dự buổi kỷ niệm có đầy đủ các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, cùng toàn thể nữ cán bộ công nhân viên chức lao động nhà trường cùng nhiều vị khách quý.

 

Tại buổi kỷ niệm đồng chí Nguyễn Ngọc Trung – Chủ tịch công đoàn nhà trường có bó hoa tươi thăm chúc mừng và gửi tới các nữ đoàn viên công đoàn những lời chúc tốt đẹp nhất. 

 

  

 

Cũng tại buổi kỷ niệm, các bài tham luận đã nhận được sự đồng tình nhất trí của tập thể nữ cán bộ nhà trường và các vị khách quý đến dự

 

 

 

Buổi gặp mặt chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 càng thêm náo nức, với các tiết mục văn nghệ do nam cán bộ viên chức lao động nhà trường biểu diễn.

 

 

 

Wr: Ngọc Thị Thanh Huyền 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356775
  • Tổng số trang xem: 2445799