Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập ĐTNCSHCM




THÔNG TIN CHI TIẾT

LỄ MEETING CHÀO MỪNG 87 NĂM THÀNH LẬP ĐTNCS HCM

Ngày 26/3/2018 vừa qua, trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã long trọng tổ chức lễ meeting, cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn.

Trong cuộc đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc và xây dựng Tổ quốc Việt Nam, Đoàn thanh niên đã có những cống hiến xuất sắc và trưởng thành vượt bậc.

Buổi lễ diễn ra long trọng trong tinh thần thi đua sôi nổi, hào hứng của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh trong trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ do thầy cô giáo và các em học sinh chuẩn bị như tiết mục:

- Gặp mẹ trong mơ của các học sinh lớp 11A6, phần đơn ca của em Phạm Ngọc Phúc, của cô Nguyễn Thị Huyền, bài hát tốp ca “ Khát vọng tuổi trẻ” của các thầy cô giáo trong trường. Đặc biệt là tiết mục nhảy “Cha cha cha” do các thầy cô giáo chuẩn bị đã làm cho toàn thể các vị khách mời, các thầy cô giáo và các em học sinh cảm thấy vô cùng phấn khích và thú vị.

Sau phần văn nghệ là bài phát biểu của bí thư chi đoàn trường cùng nhau ôn lại những thành tựu vẻ vang của tổ chức Đoàn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Bài phát biểu đã nhận được sự quan tâm cũng như sự chỉ đạo vô cùng sâu sắc của lãnh đạo Nhà trường về những gì mà tổ chức đoàn đã đạt được và những phương hướng, nhiệm vụ phát triển Đoàn thể trong tương lai.

            Sau bài phát biểu của đồng chí Bí thư chi đoàn trường là phần trao giải cho các học sinh đạt giải trong các cuộc thi chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh là phần trao giải cho các học sinh đã đạt thành tích cao trong các hội thi do Chi đoàn trường phát động để chào mừng ngày 26/3 bao gồm: Học sinh thanh lịch, các môn thi Xoay tròn đá bóng, Bịt mắt đập niêu, Kéo co, Bóng rổ.

            Kết thúc buổi lễ, ban giám hiệu Nhà trường cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong đợt thi đua vừa rồi cùng chụp ảnh lưu niệm. Thầy và trò trường Trung cấp nghề kinh tế và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được những thành tích cao hơn trong thời gian sắp tới./.

 

 

---PHÒNG QLHSSV---


 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354471
  • Tổng số trang xem: 2443396