Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Kỷ niệm ngày nhà giáo việt nam 20-11 » KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM




THÔNG TIN CHI TIẾT

 KỶ NIỆM 34 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
(20/11/1982 - 20/11/2016)

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan cả nước kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, những ngày qua, trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã có rất nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi của toàn thể cán bộ giáo viên – học sinh toàn trường cùng hướng đến chào mừng ngày 20/11. Đây là dịp để các học sinh thể hiện lòng biết ơn đối với các thầy cô giáo.

Sáng ngày 19/11, buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã được long trọng tổ chức tại sân trung tâm nhà trường.

Đến dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Kinh Đức – Chuyên viên Phòng QLDN - Sở LĐTBXH tỉnh Bắc Ninh.

Về phía đại diện PHHS nhà trường có Ông: Nguyễn Mạnh Vạn – Hội trưởng, Bà: Lý Thị Vui – Hội. Cùng với tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường  

 

          Mở đầu chương trình buổi lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam là những tiết mục văn nghệ do thầy và trò nhà trường  thể hiện. Đặc biệt những lời ca tiếng hát của học sinh là những tình cảm thể hiện lòng tri ân cao quý nhất gửi đến các thầy cô. 
 
 
 
Chương trình văn nghệ của học sinh lớp K4B-ĐCN01 
 
 
Chương trình văn nghệ của các em học sinh lớp K4B-M01 
 
 
Chương trình song ca của giáo viên nhà trường 
 
  

Kết thúc chương trình văn nghệ thầy giáo Nguyễn Ngọc Trung lên thông qua chương trình, giới thiệu đại biểu.

 

   Tiếp nối chương trình cô giáo Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư của Bộ trưởng Bộ LĐTB&XH chúc mừng  nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 
 
 
 
  Tiếp sau đó đ/c Nguyễn Công Dũng lên công bố các quyết định khen thưởng cá nhân, tập thể Cán bộ, Giáo viên và Học sinh Nhà trường  trong đợt thi đua 20/11. Sau khi Đ/c Dũng đọc xong quyết định khen thưởng, Ban giám hiệu nhà trường lên tặng hoa giấy khen, phần thưởng cho các cá nhân, tập thể, các em học sinh đã có thành tích nổi bật trong thi đua chào mừng 20/11.
 
 
 
         
Và để tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô, tiếp theo chương trình em  Nguyễn Văn Thành học sinh lớp (K4B-H01) đại diện cho 258 học sinh Nhà trường lên có một vài lời cảm nhận và chúc mừng các thầy cô giáo trong buổi lễ trọng thể này.

Sau khi lắng nghe những suy nghĩ, tâm tư cũng như tấm lòng của đại diện học sinh toàn trường gửi tới các thầy cô, Thầy Nguyễn Văn Mạnh cũng thay mặt các thầy cô giáo trong nhà trường lên phát biểu cảm tưởng, tâm tư nguyện vọng của mình trong buổi lễ kỉ niệm.

  Tiếp nối chương trình ông Nguyễn Mạnh Vạn – Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành lên phát biểu ý kiến và có bó hoa, quà chúc mừng nhà trường nhân ngày 20/11.
 
 
 
Tiếp nối chương trình, để thể hiện sự quan tâm và động viên sâu sắc của Đảng, chính quyền địa phương đối với tập thể sư phạm nhà trường, Đ/c Nguyễn Kinh Đức – Chuyên viên Phòng quản lí dạy nghề lên phát biểu ý kiến.
 
 
 
Sau khi lãnh đạo cấp trên có ý kiến, thầy giáo Nguyễn Văn Chế – BT chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu ý kiến, chia sẻ những cảm xúc của mình trong ngày lễ trọng đại này, cũng như gửi lời cảm ơn tới các cấp chính quyền, bậc PHHS, các em học sinh đã chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11.
 
Kết thúc buổi lễ thầy Nguyễn Ngọc Trung lên bế mạc lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo các em học sinh. Đại biểu chụp ảnh kỉ niệm cùng với các thầy cô nhà trường. 

 

Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ 

 

Wr: Phòng QLHSSV 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354425
  • Tổng số trang xem: 2443346