Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Kỷ niêm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » Kỷ niêm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3




THÔNG TIN CHI TIẾT

KỶ NIỆM 107 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 VÀ 1977 NĂM KHỞI NGHĨA HAI BÀ TRƯNG 


Ngày 8 tháng 3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Phụ nữ là đại diện cho phái đẹp, cả thế giới dành riêng 8/3 là ngày đặc biệt dành cho phụ nữ, và trong trái tim mỗi người luôn có những phần đặc biệt dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất.


Nhân kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 8/3/2017 Ban chấp hành Công đoàn Trường trung cấp nghề kinh tế kỹ  thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành long trọng tổ chức kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi kỷ niệm là dịp ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Cùng với đó, đây cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ giáo viên, cán bộ nhà trường.


Đến dự với buổi kỷ niệm đặc biệt này, có sự tham gia của Đồng chí Nguyễn Văn Chế  – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, cấp ủy chi bộ và sự có mặt của các đoàn viên công đoàn nhà trường.


Trong không khí vui tươi phấn khởi đồng chí Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và bó hoa tươi thắm, món quà đầy ý nghĩa tới tới các đồng chí nữ cán bộ, giáo viên nhà trường và đồng chí khẳng định: Từ niềm tự hào với truyền thống của phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Quốc tế, chị em phụ nữ nhà trường đã và đang có những đóng góp tích cực, quan trọng cho sự thắng lợi trong hoạt động dạy và học. Dù ở bất cứ lĩnh vực, vị trí nào, chị em đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó phụ nữ trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành còn là những người vợ, người mẹ đảm đang, những đoàn viên công đoàn, đoàn viên thanh niên cần mẫn, gương mẫu, vừa tích cực tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể ở cơ quan vừa làm tốt vai trò quản lý và xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc. 

 

 

 

 

Phụ nữ là một nửa của nhân loại. Ngày 8/3 hằng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh. Trong ngày đặc biệt ý nghĩa này, đông chí Ngọc Thị Thanh Huyền – Ban nữ công nhà trường và các nữ đoàn viên công đoàn cùng nhau ôn lại trang sử vẻ vang của phụ nữ thế giới và phụ nữ Việt Nam cũng như phong trào đấu tranh vì độc lập dân tộc, vì sự tiến bộ và bình đẳng của phụ nữ.Cũng tại buổi kỷ niệm, các đồng chí trong BGH nhà trường đã trao giải cho các đội thi trong Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

 

 

 

Trong các buổi kỷ niệm một phần không thể thiếu được là phần giao lưu văn nghệ. Các đoàn viên công đoàn nhà trường cùng cất lên lời ca tiếng hát, tạo cho buổi kỷ niệm không khí đầm ấm, vui vẻ, tươi trẻ và ý nghĩa.Buổi kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1977  năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng của Trường Trung cấp nghề Kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành kết thúc trong sự tươi vui, phấn khởi của tất cả các đoàn viên công đoàn nhà trường, đặc biệt sự hạnh phúc hiện hữu rõ trên khuôn mặt các nữ cán bộ, giáo viên nhà trường. Đây cũng là động lực giúp cho các nữ đoàn viên công đoàn không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của nhà trường./.



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354430
  • Tổng số trang xem: 2443354