Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : KG_Các lớp tại xã Nghĩa Đạo

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Khai giảng các lớp » KG_Các lớp tại xã Nghĩa Đạo




THÔNG TIN CHI TIẾT

LỄ KHAI GIẢNG

CÁC LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ CHO LAO ĐỘNG NÔNG THÔN XÃ NGHĨA ĐẠO

Thực hiện Quyết định số 1956 /QĐ-TTg ngày 27/11/2009 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề  án đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020 và   kế hoạch được giao của Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tỉnh Bắc Ninh, UBND Huyện Thuận Thành. Ngày 26  tháng 6 năm 2013, trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công Mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành, phối hợp với Ủy ban nhân dân xã  Nghĩa Đạo tổ chức Lễ khai giảng 3 lớp đào nghề cho lao động xã nhà: Nghề Tin học văn phòng K10-THVP01; Kỹ thuật trồng trọt K10-TT02, Sản xuất và chế biến nấm ăn, nấm dược liệu K10-TN03.

Về dự lễ khai giảng các khóa học có các đại biểu

Đồng chí Nguyễn Văn Liên - Chi cục trưởng Chi cục phát triển nông thôn – Sở nông nghiệp Tỉnh Bắc Ninh,

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng -  Ủy viên BTV, PCT UBND huyện Thuận Thành,

Đồng chí Nguyễn Văn Chế - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và thủ công mỹ nghê truyền thống Thuận Thành

 Các đồng chí Ban thường vụ Đảng bộ xã Nghĩa Đạo, Các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể xã

Cùng toàn thể cán bộ, giáo viên đại diện Trung tâm thực nghiệm và đào tạo nghề - Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội; trường Trung cấp nghề Kinh tế Kỹ thuật và thủ công mỹ nghề truyền thống Thuận Thành; học viên các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn xã Nghĩa Đạo; các phóng viên nhà báo về dự đông đủ.
 
 
 
Lãnh đạo các cấp về dự lễ khai giảng đã phát biểu và chỉ đạo các lớp học. Nhấn mạnh mục đích yêu cầu của lớp học, nêu bật sự quan tâm của Đảng, nhà nước và Chính phủ trong việc phát triển nông nghiệp, nông thôn và nông dân trong giai đoạn hiện nay, Cơ sở  tạo điều kiện tốt nhất cho việc tổ chức lớp học, động viên bà con nông dân tham gia lớp học đầy đủ, tiếp thu các kiến thức khoa học cần thiết về trồng trọt và tin học. Nhà trường tập trung đào tạo có chất lượng và hiệu quả sau đào tạo để nâng cao đời sống, thu nhập, phát triển kinh tế gia đình và địa phương.
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Liên – Chi cục trưởng Chi cục Phát triển Nông thôn – Sở Nông nghiệp Tỉnh Bắc Ninh 
 
Đ/c Nguyễn Tiến Hoàng - Ủy viên BTV – PCT UBND Huyện Thuận Thành 
 
Thầy Nguyễn Văn Chế - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Nhà trường cảm ơn lãnh đạo các cấp, các ban ngành đoàn thể địa phương đã tạo điều kiện cho Nhà trường thực hiện chức năng nhiệm vụ đào tạo. Đồng thời động viên các thầy cô giáo đem hết khả năng truyền thụ kiến thức cho bà con nông dân một cách tốt nhất, thực hiện nghiêm túc các quy định của nhà trường và quy chế của ngành Lao động Thương binh và xã hội trong dạy nghề. 
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Chế - BT Chi bộ - Hiệu trưởng Nhà trường Khai giảng lớp học 
 
Đại diện cho tất cả anh chị em học viên các lớp phát biểu cảm nghĩ của mình khi được tham gia khóa học và hứa sẽ cố gắng tiếp thu các kiến thức vận dụng một cách tốt nhất trong công việc của mình, góp phần nâng cao đời sống, xây dựng nông thôn mới ngày càng tươi đẹp./.
 
Wr: Nguyễn Văn Mạnh 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2357020
  • Tổng số trang xem: 2446051