Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Hội thảo khoa học » HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023




THÔNG TIN CHI TIẾT

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

 

 

Thực hiện Kế hoạch số 25 /KH-TCN, ngày 23/12/2022 Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật long trọng tổ chức hội nghị cán bộ viên chức, người lao động năm 2023. Hội nghị cán bộ viên chức, người lao động nhằm thực hiện Nghị định của Chính phủ về thực hiện dân chủ trong hoạt động cơ quan, qua đó cán bộ viên chức và người lao động có ý kiến tham gia xây dựng cơ quan trong sạch vững mạnh. Đồng thời phát huy dân chủ trong hoạt động của Nhà trường để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu, giải pháp năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Thống nhất nội dung Nghị quyết, các chỉ tiêu, giải pháp, quyết tâm ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra.
 
Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 02 đồng chí: Nguyễn Văn Mạnh (Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng); Nguyễn Ngọc Trung (Chủ tịch Công đoàn) và giới thiệu đồng chí Nguyễn Thị Huyền (Bí thư ĐTN) làm Thư ký hội nghị. 
 
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

 
Hội nghị đã thông qua một số báo cáo như: Báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2022, phương hướng nhiệm vụ công tác thanh tra nhân dân năm 2023; báo cáo công khai tài chính năm 2022. 

 
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – PHT báo cáo tại Hội nghị 
 
Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham gia của viên chức, người lao động có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Hiệu trưởng đã thay mặt cho Ban giám hiệu nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của viên chức, người lao với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.
 
Hội nghị đã được lắng nghe một số ý kiến tham luận từ các bộ phận phòng chuyên môn như: “Các giải pháp nâng cao chất lượng công tác văn thư – lưu trữ”, “Công tác nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên thông qua tổ chức sinh hoạt chuyên môn và dự giờ”; “ Rèn luyện nề nếp của học sinh thông qua nội vụ trường học”. Đây đều là các tham luận tâm huyết có tính thực tế cao trong các hoạt động của Nhà trường.
 
Hội nghị đã thông qua quy chế Chi tiêu nội bộ năm 2023; phát động phong trào thi đua năm 2023;  thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn, CB, VC với Hiệu trưởng. 
 
 
 
Hội nghị đã tiến hành trong không khí đối thoại dân chủ, tạo khí thế thi đua sôi nổi với tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng hướng tới mục tiêu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2023. 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354396
  • Tổng số trang xem: 2443313