Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2014

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


HỘI GIẢNG » Hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2014




THÔNG TIN CHI TIẾT

HỘI GIẢNG GIÁO VIÊN DẠY NGHỀ CẤP TỈNH

Năm 2014

***

Thực hiện kế hoạch của sở lao động thương binh xã hội tỉnh Bắc Ninh, nhà trường đã chọn cử giáo viên tham gia hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh năm 2014 bao gồm:

1-      Đ/c Nguyễn Thanh Hùng – Giáo viên dạy nghề cơ khí;

2-      Đ/c Nguyễn Thị Hòa – Giáo viên dạy nghề May thời trang;

3-      Đ/c Nguyễn Thị Miên – Giáo viên nông nghiệp;

Hội giảng Giáo viên dạy nghề cấp tỉnh được tổ chức từ ngày 17/4 đến ngày 22/4/2014. Tham gia hội giảng năm nay có 34 giáo viên dự thi đến từ 11 cơ sở dạy nghề trong tỉnh. Trong đó 5 đoàn thuộc khối các trường cao đẳng nghề, trung cấp nghề; 4 đoàn thuộc các Trung tâm dạy nghề cấp huyện, thị, thành phố; 2 đoàn thuộc khối các trường cao đẳng chuyên nghiệp trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Hội giảng gồm hai hoạt động chính. Giáo viên dự thi nhận thức và xử lý tình huống sư phạm và trình giảng một bài tự chọn. Việc chấm thi được hội đồng giám khảo thực hiện theo những quy định chặt chẽ, phần lớn việc đánh giá dựa theo các tiêu chuẩn cụ thể có thể định lượng được, vì vậy kết quả đánh giá là hoàn toàn khách quan, chính xác.

 

 Lễ khai mạc hội giảng giáo viên dạy nghề cấp tỉnh 2014

Để tăng yếu tố khách quan và bổ sung thông tin khoa học công nghệ giáo dục mới, Ban tổ chức mời 03 chuyên gia là Phó giáo sư – tiến sỹ chuyên ngành sư phạm kỹ thuật từ Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đến tham gia Hội đồng giám khảo chấm điểm, bình giảng cho từng bài.

Trong hội giảng năm nay, số bài giảng tích hợp là 25/34 bài, đạt tỷ lệ 74%, tăng so với hội giảng năm 2011. Điều này thể hiện sự chỉ đạo của cơ quan quản lý và lãnh đạo các trường trung tâm tích cực kiên quyết trong việc tổ chức dạy nghề theo môđun. Đúng theo hướng dẫn chỉ đạo của Tổng cục Dạy nghề

Giáo viên nhà trường đã tham gia hội giảng nhiệt tình, có chuẩn bị và đầu tư về đồ dùng, thiết bị. Đặc biệt có sáng tạo về phương pháp cũng như hình thức dạy học, tập trung cho phương pháp giảng dạy mới, ứng dụng nhiều giáo án điện tử trong giảng bài, từng bước phát huy được tính tích cực của học sinh. Từ đó đã đem lại thành tích tốt cho bản thân và nhà trường, toàn đoàn đã đạt 01 giải nhì của đồng chí Nguyễn Thị Hòa nghề May thời trang và 01 giải ba của đồng chí Nguyễn Thị Miên nghề Nông nghiệp. Lãnh đạo nhà trường đã đến dự tổng kết và tặng hoa chụp ảnh lưu niệm với  đoàn: 

 

Kết thúc hội giảng, sau khi có hướng dẫn của Tổng cục Dạy nghề, Tỉnh Bắc Ninh sẽ lựa chọn các giáo viên đạt giải cao, thành lập đoàn của tỉnh tham gia hội giảng GVDN toàn quốc năm 2015.

Với sự cố gắng của các giáo viên dự thi, công tác tổ chức điều hành khoa học của Ban tổ chức. Hội giảng GVDN tỉnh Bắc Ninh năm 2014 sẽ đạt được các mục tiêu đề ra. 

Đưa tin: PHÒNG ĐÀO TẠO 



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356525
  • Tổng số trang xem: 2445549