Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 26/3/2019

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 26/3/2019




THÔNG TIN CHI TIẾT

ĐOÀN THANH NIÊN XUNG KÍCH

TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG PHONG TRÀO THANH THIẾU NIÊN NHÀ TRƯỜNG

NĂM HỌC 2018 – 2019

***

 


 
Nhân dịp tháng thanh niên và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), dưới sự chỉ đạo của Huyện đoàn, Cấp ủy Chi bộ, sự quan tâm tạo điều kiện của Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn Trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

  Sáng thứ bẩy, ngày 23/03/2019, tại phòng học lý thuyết số 01 – Ban Chấp hành Đoàn trường tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên đợt 1 năm 2019. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm với sự có mặt của Đồng chí Nguyễn Văn Mạnh – Phó hiệu trưởng nhà trường; Đồng chí Nguyễn Hữu Nghị – Cấp ủy chi bộ, Trưởng phòng quản lý HSSV,  đồng chí Vũ Thị Hoa – Bí thư Đoàn trường; các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp và các đồng chí trong ban chấp hành Đoàn trường cùng 39 đoàn viên, thanh niên ưu tú.

 
 
Các hoạt động thể thao diễn ra sôi nổi, giải bóng đá được tổ chức thi đấu từ ngày 11/3 đến hết ngày 23/3/2019 tại sân bóng đá nhà trường. Tham gia giải có 11 đội bóng với 66 vận động viên đến từ các lớp nghề trong nhà trường. Các đội bóng được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, mỗi bảng chọn ra 2 đội nhì bảng thi đấu tranh hạng ba và 2 đội nhất bảng vào thi đấu trận chung kết.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã cống hiến hết mình trên sân cỏ và đem đến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mặt, nhiều trận đấu hay, hấp dẫn.

 
 
Cùng hưởng ứng phong trào đoàn, tháng thanh niên, trận bóng đá giao hữu của các thầy cô giáo trong toàn trường được diễn ra thật sôi nổi, đầy kịch tính, đây là nguồn động viên cổ vũ tinh thần cho phong trào Đoàn trường

 

Hội trại 26/3 là dịp để cán bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng cách mạng, niềm tự hào, truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trải qua 88 năm cống hiến và trưởng thành. Đồng thời đây cũng là sân chơi bổ ích, rèn luyện ý thức tổ chức, rèn luyện sức khỏe, nâng cao kỹ năng hoạt động trại và kỹ năng công tác thanh niên; thắt chặt mối quan hệ giữa các chi đoàn và các lớp.


Trại lớp nghề May thời trang K6B-M01


Trại lớp điện công nghiệp K6B-M02


Trại lớp May thời trang K4B-M01


Trại lớp Điện công nghiệp K4B-ĐCN 01

Cùng ngày 26/3, các hoạt động thể thao kéo co và nhảy bao bố diễn ra hết sức sôi nổi, khuấy động phong trào, tạo cho các bạn học sinh không khí vui vẻ, tinh thần sảng khoái, tình đoàn kết khi tham gia các hoạt động thể thao này




Kết thúc tháng thanh niên và các hoạt động chào mừng ngày thành lập đoàn 26/3, kết quả các môn thi được nhà trường vinh danh và trao thưởng.



Với các hoạt động phong trào đoàn, BCH đoàn trường hy vọng sự lớn mạnh và lan tỏa hơn nữa trong mỗi đoàn viên thanh niên để phong trào đoàn trường ngay càng được phát huy./.

---BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG---


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 54
  • Tổng trang tin: 168
  • Tổng số truy cập: 2354604
  • Tổng số trang xem: 2443531