Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : Công đoàn nhà trường tổ chức tết thiếu nhi 1/6/2015

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


ĐẢNG ĐOÀN THỂ » Công đoàn nhà trường tổ chức tết thiếu nhi 1/6/2015




THÔNG TIN CHI TIẾT

 NGÀY TẾT THIẾU NHI 01/6/2015
 
“Trẻ em như bút trên cành
Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan”
 
Cứ đến ngày mồng 01 tháng 6 hàng năm, đâu đâu cũng nô nức phấn khởi tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi, nhằm động viên và khích lệ các em có những thành tích chăm ngoan, học giỏi. Chính vì điều đó, chúng ta làm thật nhiều điều bổ ích để thấy được các em thiếu nhi nở những nụ cười rạng rỡ trên môi. Bởi vì vào ngày 01/6/1942, một tội ác không thể dung thứ được đã giáng lên số phận của hàng trăm trẻ em. Nhân loại tiến bộ rơi nước mắt và đã quyết định rằng: cần phải có một ngày nhắc nhở Thế giới Hành động vì Trẻ em!.
Hòa chung với không khí ngày Tết thiếu nhi trên toàn thế giới, được sự nhất trí của cấp ủy Chi bộ và Ban giám hiệu nhà trường, ban chấp hành Công đoàn trường Trung cấp nghề kinh tế kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt và tặng quà cho các cháu thiếu nhi là con em của cán bộ, viên chức, giáo viên, lao động trong trường. Về dự với buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương – Phó Bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho cấp ủy Chi bộ và Ban giám hiệu cùng toàn thể các cán bộ giáo viên, viên chức lao động trong trường và các cháu thiếu nhi. 
 
 
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – phó Bí thư chi bộ - phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến
 
Đồng chí Thanh Hương – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường đã  tặng quà cho các cháu thiếu nhi và các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học vừa qua. Chúc các cháu sang năm học mới luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà cha mẹ, kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè và trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường. 
 
Đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – phó Bí thư chi bộ - phó Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho các cháu
 
 
Trong không khí đầm ấm của buổi gặp mặt, các cháu thiếu nhi đều rất vui mừng, phấn khởi, háo hức khi được nhận quà và đã thể hiện bằng những giọng ca tiếng hát của mình. Đây là một ngày Tết đầy ý nghĩa đối với các cháu thiếu nhi./.
 
 
Người đưa tin:  Ngọc Thị Thanh Huyền
  
 


Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356295
  • Tổng số trang xem: 2445263