Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Deprecated: Function split() is deprecated in /home/voctt/domains/vocthuanthanh.vn/public_html/plugins/system/jfrouter.php on line 456 Sản phẩm : BG_Lớp kỹ thuật làm đậu

Danh mục

Tìm Kiếm

tin tức

Hoạt động nổi bật

Bạn đang ở : Trang chủ » Danh mục


Bế giảng các lớp » BG_Lớp kỹ thuật làm đậu




THÔNG TIN CHI TIẾT

BẾ GIẢNG LỚP KỸ THUẬT LÀM ĐẬU

TRÀ LÂM – TRÍ QUẢ

Ngày 25 tháng 4 năm 2013, tại UBND xã Trí Quả, Trường Trung cấp nghề Kinh tế - Kỹ thuật và Thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành phối hợp với UBND xã Trí Quả tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ sơ cấp nghề, kết thúc khóa học cho học viên lớp “Kỹ thuật làm đậu phụ” K9-LĐP01,02;

 

Về dự buổi lễ có BTV Đảng bộ xã Trí Quả, trưởng các ban ngành đoàn thể xã, cấp Ủy thôn Trà Lâm, cùng các chi hội đoàn thể thôn. Về phía trường có thầy Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo Trường Trung cấp nghề kinh tế - kỹ thuật và thủ công mỹ nghệ truyền thống Thuận Thành.

Sau gần 3 tháng đào tạo Nghề kỹ thuật làm đậu phụ các học viên của khóa học đã hoàn thành nội dung chương trình khóa học và được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề, số học viên tham gia khóa đào tạo nghề kỹ thuật làm đậu phụ là 60 học viên, số học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp là 58/60 học viên đạt 96,7%; Trong đó loại giỏi 27 học viên đạt 46,55%; loại khá 31 học viên đạt 53,45%.

Trước hội nghị Ông Đào Xuân Anh – Bí thư Đảng bộ xã khẳng định công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn là một trong những nhiệm vụ rất quan trọng mà Đảng, Nhà nước, các cấp các ngành đã đề ra. Từ đó nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước- Đặc biệt việc thực hiện phát triển các nghề truyền thống góp phần ổn định kinh tế bền vững cho hộ gia đình và cho địa phương. Đồng thời góp phần xây dựng nông thôn mới bên canh đó ông mong muốn nhà trường tạo mọi điều kiện để người dân xã Trí Quả được tham gia học nghề nhiều hơn nữa với các ngành nghề mà nhà trường đào tạo...

 

 
 Ông Đào Xuân Anh - Bí thư Đảng bộ xã phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng thầy Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao sự chỉ đạo của cấp Ủy, chính quyền xã Trí Quả và thôn Trà Lâm, sự phối kết hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể từ xã đến thôn và ghi nhận kết quả đào tạo của các thầy cô giáo, sự nỗ lực phấn đấu vượt khó khăn của các học viên. Đồng thời biểu dương và khen thưởng 6 học viên đạt kết quả xuất sắc trong toàn khóa.        

Thầy Nguyễn Văn Chế - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu bế giảng lớp học

Bên cạnh đó thầy đã khẳng định khôi phục và phát triển nghề truyền thống trên địa bàn huyện là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường luôn chú trọng quan tâm và đẩy mạnh. Từ các lớp đào tạo nghề những năm qua. Đặc biệt là 2 lớp nghề truyền thống (đậu phụ thôn Trà Lâm) này thì nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện để từng bước giúp cho xã và thôn chỉ đạo có hiệu quả trong công tác đào tại nghề nói chung. Khôi phục phát triển nghề đậu phụ nói riêng và nâng cao thương hiệu cho sản phẩm trên thị trường.

Ngoài nội dung đánh giá kết quả đào tạo và cấp chứng chỉ nghề cho các học viên, Nhà trường phối hợp với các bên như ngân hàng, doanh nghiệp,...tổ chức lễ ký kết bao tiêu sản phẩm cho làng nghề.

Wr. Nguyễn Thị Hòa



Thông tin mới

Video clip

JW Player goes here

Hỗ Trợ Online

    Yahoo:

    https://www.facebook.com/thuanthanh.daynghe
    Skype:
    My status
    Zalo:0976685119
    Hotline:
    0986989818

    0912615330

Hoạt động nổi bật

Thống Kê

  • Tổng số danh mục: 55
  • Tổng trang tin: 169
  • Tổng số truy cập: 2356863
  • Tổng số trang xem: 2445891